Star Volleyball Player na si Rachel Anne Daquis Gusto Makapareha si Alden Richards


Isa si Rachel Anne Daquis sa mga Volleyball star na maituturing pinaka seksing Volley player at dating team captain ng FEU Lady Tamaraw team. Isa rin sya mga ibinoto ng mga kalalakihan na isa sa FHM 100 Sexiest noong isang taon. Ibinahagi ni Rachel Anne Daquis sa mga press at ilang bloggers noong January 21, 2016 sa Mario’s Restaurant ang kanyang sikreto sa kanyang pagiging fit at sexy. Sya ang dagdag na endorser ng produkto ng Vida Nutriscience, Inc. Ang mySlim at ng Snowcaps Glutathione, kasama sina Alden Richards at Jennelyn Mercado. Nakapanayam sya ng inyong StarsPhotog tungkol sa kanyang bagong endorsement at ito ang kanyang ilang pahayag.
Ano ang unang reaksyon mo nang malaman mo na isa ka sa kinonsider ng VIDA Nutriscience, Inc. para maging endorser ng mySlim at Snowcaps? Ano rin ang masasabi mo na lume-level ka kina Jennelyn Mercado at Alden Richards sa pagiging endorser ng product?
“Sobrang saya na sume-celebrity na yung level ko, pero syempre bago ko tinanggap yung isang endorsement, tinitingnan ko muna yung product na ini-endorse ko. Nung kinuha nila ako, natuwa ako kasi alam ko yung magiging magandang benefit sa akin ng product na ito at makakatulong ito sa active lifestyle ko.”
Sinabi mo na sume-celebrity ka na ngayon, may plano ka bang pasukin ang showbiznes? At kung papasok ka sa showbiz anong genre yung gusto mong pasukin? Acting ba? Hosting?or magpapaseksi ka ba?
“If there’s an opportunity why not? Di ba! Nagkaroon naman ng opportunity na nag ge-guest ako sa ibang show dati pero na prioritize ko po yung career ko sa volleyball. Pero syempre meron ka pa ring back-up plans eh. Kung may chance gusto ko ng hosting or siguro simple acting, definitely not pagpapaseksi. Kasi gusto ko pa ring I promote ang pagiging atleta ko na sexy but fit.”
Kung sakaling magkaroon ka ng chance to act, sino sa mga leading man ngayon ang gusto mong makatrabaho bilang kapareha mo?
“Syempre po, yung isa sa mga ambassador ng VIDA Nutriscience, inc. na si Alden Richards. Maghahanap pa ba ako ng iba?”
Hindi ka natatakot na ma bash ng mga Aldubnation dahil aagawin mo si Alden kay Maine?
“Hindi ko naman po sya aagawin kay Maine. Sige po, mag best friend nalang po kami ni Alden. (sabay tawa)”
Ano yung epekto sayo ng mySlim at Snowcaps noong ginamit mo ang produkto?
“Na try ko na ang ibang slimming pills, na ke-cleanse ka nga at pumapayat pero nanghihina ka after pero sa mySlim, sobrang walang bad effects sa akin, na cleanse ako pero na su-sustain pa rin nya yung energy ko throughout the day, yun ang maganda sa mySlim. Yung sa Snowcaps Glutathione naman, maging yung soap nila noong ginamit ko, napansin ko na kahit maputi na ako, mas nag go glow pa yung skin ko. Isang tip ko sa gagamit ng produktong ito, mas magiging effective ito kung active ka din eh. Wala namang instant na pag inom ng mySlim ay papayat ka agad at pag inom mo Snowcaps ay puputi ka agad. Pag gumamit ka ng produktong ito, kailangan sabayan mo rin ng healthy lifestyle at work-out para mas mabilis ang resulta nya sa ating katawan.”

Leave a Reply

